19:49 Thứ năm, 14/12/2017 Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh

HỆ THỐNG MENU

Hoc tap tam guong ĐĐ HCM_Trai
Nguyễn Du

LIÊN KẾT WEBSITE

Sàn giao dịch điện tử tỉnh Hà Tĩnh
Cong chinh phu
Cong thong tin dien tu tinh
Dieu hanh tac nghiep
Nonng thon moi
Bao ha Tinh
Nga ba dong loc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết về Trang thông tin điện tử huyên Hương Khê qua hình thức nào?

Qua Quảng cáo

Được giới thiệu

Qua mạng Internet

Qua Website khác

Qua báo, đài, tivi

Qua công cụ tìm kiếm

Tất cả các ý kiến trên

LƯỢT NGƯỜI TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 66


Hôm nayHôm nay : 2189

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25523

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5086317

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Xã hội

BIENDAOQUEHUONG

Hương Khê: BVĐK Hương Khê thành lập tổ chăm sóc khách hàng

Thứ hai - 12/12/2016 05:20
Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê vừa thành lập Tổ chăm sóc khách hàng làm tại bàn hướng dẫn tư vấn cho bệnh nhân theo Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y Tế.
       Theo đó Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y Tế phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam.
       BVĐK huyện Hương Khê đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng làm việc tại bàn hướng dẫn tư vấn cho bệnh nhânbước đầu có 3 thành viên do chị Nguyễn Thị Huyền làm tổ trưởng. Tổ có nhiệm vụ hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân quy trình khám bệnh; Cung cấp thông tin về các dịch vụ khám chữa bệnh; Hỗ trợ điều trị và nâng đỡ tinh thần cho người bệnh; Hướng dẫn người nhà thăm hỏi người bệnh điều trị nội trú; Tiếp nhận những ý kiến đóng góp và giải đáp thắc mắc của người bệnh, người nhà người bệnh; Giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà người bệnh, người nhà người bệnh gặp phải trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện; Hỗ trợ những nhà hảo tâm thăm hỏi, tặng quà đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đức Quyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn