07:27 Thứ ba, 21/08/2018 Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh

HỆ THỐNG MENU

Hoc tap tam guong ĐĐ HCM_Trai
Nguyễn Du

LIÊN KẾT WEBSITE

Sàn giao dịch điện tử tỉnh Hà Tĩnh
Cong chinh phu
Cong thong tin dien tu tinh
Dieu hanh tac nghiep
Nonng thon moi
Bao ha Tinh
Nga ba dong loc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết về Trang thông tin điện tử huyên Hương Khê qua hình thức nào?

Qua Quảng cáo

Được giới thiệu

Qua mạng Internet

Qua Website khác

Qua báo, đài, tivi

Qua công cụ tìm kiếm

Tất cả các ý kiến trên

LƯỢT NGƯỜI TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 2383

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 53910

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5612806

Trang nhất » Tin Tức » Thủ tục hành chính

BIENDAOQUEHUONG

Tập huấn tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn

Thứ tư - 18/07/2018 05:14
Sáng 16/7, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh phối hợp Uỷ ban nhân dân huyện tổ chức tập huấn tuyên truyền hướng dẫn người dân và doanh nghiệp khai thác, sử dụng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Đồng chí Bùi Đắc Thể PGĐ Sở Thông tin –Truyền thông, Hoàng Công Lý, PCT UBND huyên đến dự phát biểu khai mạc.

          Tại lớp tập huấn, các học viên đã được lãnh đạo của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh giới thiệu về Trung tâm hành chính công tỉnh, các dịch vụ công trực tuyến, quy trình thực hiện một dịch vụ công trực tuyến tại Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, công dân có thể đăng ký nộp hồ sơ hành chính, điền và gửi trực tiếp các mẫu văn bản đến các cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ vào bất kỳ nơi đâu và bất cứ thời gian nào thông qua máy tính và các thiết bị smartphone có kết nối internet. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng, thông tin trao đổi xử lý hồ sơ và kết quả xử lý hồ sơ được cung cấp cho quý khách hàng thông qua tài khoản tại Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến và được gửi qua email hoặc qua số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký. Dịch vụ này cho phép công dân có thể truy cập tới các thủ tục hành chính, quản lý hồ sơ của cá nhân, theo dõi quá trình xử lý thông qua phương tiện điện tử (Internet, điện thoại di động, truyền hình tương tác). Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. 

        Buổi tập huấn đạt được kết quả cao, đa số người dân, doanh nghiệp tham dự đều đồng tình, ủng hộ với chủ trương của tỉnh về Trung tâm hành chính công, triển khai Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến, trong lộ trình xây dựng Chính phủ điện tử, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.  

                                                                                   Minh Xuân-Văn Trình

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin cũ hơn