08:08 Thứ năm, 14/12/2017 Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh

HỆ THỐNG MENU

Hoc tap tam guong ĐĐ HCM_Trai
Nguyễn Du

LIÊN KẾT WEBSITE

Sàn giao dịch điện tử tỉnh Hà Tĩnh
Cong chinh phu
Cong thong tin dien tu tinh
Dieu hanh tac nghiep
Nonng thon moi
Bao ha Tinh
Nga ba dong loc

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm tới thông tin nào nhất trên Trang thông tin điện tử huyện Hương Khê huongkhe.gov.vn

Thông tin giới thiệu về huyện

Tin tức - Sự kiện

Văn bản quản lý nhà nước

Thủ tục hành chính

Địa chỉ liên hệ

Hỏi - Đáp

Các số liệu thống kê

Các thông tin khác

LƯỢT NGƯỜI TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 1779

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24361

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5085155

Trang nhất » Tin Tức » Kinh tế đầu tư

BIENDAOQUEHUONG

Điện lực Hương khê đổi mới phong cách phục vụ khách hàng.

Thứ ba - 27/12/2016 02:20
Điện lực Hương khê vừa tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2016. Ban giám đốc Công ty Điện Lực Hà Tĩnh và lãnh đạo huyện dự và phát biểu.
        Theo thống kê, hiện nay trên địa bàn có gần 40.000 khách hàng sử dụng điện. Thời gian qua Điện lực Hương khê luôn chú trọng đổi mới phong cách phục vụ, xây dựng phòng giao dịch khách hàng, chủ động hoàn thiện các khâu trong công tác quản lí, sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS trong công tác dịch vụ, thực hiện ghi chỉ số công tơ, chấm xóa nợ bằng máy tính bảng, áp dụng thanh toán tiền điện với các ngân hàng, đạt 5/9 tiêu chí. Năm 2016, điện lực Hương khê đã đầu tư đã đầu tư trên 18 tỷ đồng thực hiện 08 dự án để thay mới 50 km đường dây trung thế và hạ thế; sửa chữa 10 hạng mục công trình lớn và 13 dự án khắc phục hậu quả lũ lụt với tổng kinh phí trên 40 tỷ đồng.    
       Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty điện lực Hà Tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Việt PCTUBND huyện và khách hàng cho rằng, trong năm 2016, điện lực Hương khê đã làm tốt công tác phục vụ, hạn chế sự cố mất điện do thời tiết. Mặc dù vậy, song vẫn bộc lộ một số tồn tại như: Tỷ lệ tin nhắn thông báo ngừng cấp điện cho khách hàng chưa đạt 100%, công tác ghi chỉ số công tơ còn sai sót, công tác giao tiếp khách hàng, dịch vụ khách hàng chưa đạt yêu cầu, nhất là trả lời trực tiếp với khách hàng chưa thấu đáo, giaitr thích không rõ ràng, gây bức xúc trong nhân dân. Năm 2017, Điện lực Hương khê tập trung khắc phục những tồn tại nêu trên, thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện, khắc phục các khuyết điểm trên lưới điện, đảm bảo vận hành an toàn, ổn định. Phối hợp với các địa phương tiến hành di dời cột điện vi phạm trong chương trình MTQG XDNTM. Đẩy mạnh công tác tin học hóa trong quá trình giải quyết các dịch vụ khách hàng, tăng cường áp dụng công nghệ mới, sử dụng công nghệ thông tin để thay thế dần các hoạt động thủ công, nâng cao tính chính xác và hiệu quả trong SXKD.
 
                                                                         Minh Xuân- Trí Quân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn