11:47 Thứ tư, 13/12/2017 Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh

HỆ THỐNG MENU

Hoc tap tam guong ĐĐ HCM_Trai
Nguyễn Du

LIÊN KẾT WEBSITE

Sàn giao dịch điện tử tỉnh Hà Tĩnh
Cong chinh phu
Cong thong tin dien tu tinh
Dieu hanh tac nghiep
Nonng thon moi
Bao ha Tinh
Nga ba dong loc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết về Trang thông tin điện tử huyên Hương Khê qua hình thức nào?

Qua Quảng cáo

Được giới thiệu

Qua mạng Internet

Qua Website khác

Qua báo, đài, tivi

Qua công cụ tìm kiếm

Tất cả các ý kiến trên

LƯỢT NGƯỜI TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 1908

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 22553

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5083347

Trang nhất » Tin Tức » Giáo dục - Đào tạo

BIENDAOQUEHUONG

Phòng GD&ĐT Hương Khê; Tập huấn Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Thứ tư - 23/11/2016 19:02
Trong các ngày 16,17 và 23/11/2016 Phòng GD&ĐT Hương Khê đã tổ chức tập huấn Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT về sửa đổi, bổ sung một số nội dung Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 về đánh giá học sinh tiểu học.
       Các lớp tập huấn triển khai cho tất cả Cán bộ quản lý, giáo viên dạy văn hóa, hát nhạc, mĩ thuật, anh văn, tin học và thể dục tại các trường tiểu học (bao gồm cả giáo viên THCS đang dạy liên cấp môn anh văn, tin học, thể dục ở trường tiểu học).
       Các hướng dẫn viên đã cùng trao đổi, chia sẻ, thảo luận về tinh thần đổi mới căn bản toàn diện giáo dục thông qua việc đánh giá học sinh từ kiến thức, kĩ năng môn học, hoạt động giáo dục và sự hình thành phát triển năng lực và phẩm chất của người học.
       Nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ quản lí, giáo viên trong việc thực hiện đánh giá học sinh và đổi mới hình thức tổ chức dạy học. Hiểu rõ Văn bản hợp nhất số 03/VBHN ngày 28/9/2016 về hợp nhất văn bản đánh giá học sinh tiểu học của Thông tư 30/2014 và Thông tư 22/2016 bổ sung điều chỉnh Thông tư 30/2014.
       Cán bộ quản lí cùng thảo luận để hiểu sâu về đánh giá học sinh theo văn bản mới. Nắm rõ sự cần thiết phải điều chỉnh, bổ sung thông tư 30/201 (ra đời thêm Thông tư 22/2016); những điểm mới bổ sung, điều chỉnh tại Thông tư 22/2016; việc sử dụng và các kĩ thuật khi sử dụng Văn bản hợp nhất số 03/VBNH trong quá trình đánh giá học sinh; các loại hồ sơ quy định khi văn bản 03/VBNH đi vào thực hiện.
       Trách nhiệm của giáo viên trong việc đánh giá vì sự tiến bộ của trẻ; đổi mới dạy học vì sự phát triển, tư duy độc lập và phối hợp hợp tác trong học sinh nhằm phát triển được năng lực, phẩm chất và đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng môn học, hoạt động giáo dục. Xác định tầm quan trọng của việc đánh giá thường xuyên học sinh, vai trò và hiệu quả của việc phát hiện, hỗ trợ đúng lúc, động viên, khích lệ những học sinh chưa đạt từ giáo viên từ bạn học để các em thấy được niềm vui và tiến bộ vươn lên; bồi dưỡng kịp thời những học sinh có năng lực để phát triển tài năng một cách đa dạng…
      Tại các lớp tập huấn đã có nhiều kinh nghiệm được phổ biến trên các lĩnh vực để việc đánh giá học sinh luôn là động lực để học sinh hoàn thành nhiệm vụ học tập và phát triển được năng lực cá nhân.
                                                                                    Lê Hữu Tân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn