Cổng thông tin - Giao tiếp điện tử

Huyện Hương Khê

Loading...
Kết quả giải quyết khiếu nại tố cáo
Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện tiếp công dân định kỳ tháng 8

Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện tiếp công dân định kỳ tháng 8

23-08-2022
Ngày 22/8, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, đồng chí Lê Ngọc Huấn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Ngô Xuân Ninh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 8.
   Hiệu quả bước đầu về công tác tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân

Hiệu quả bước đầu về công tác tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân

03-08-2022
Gần dân, sâu sát, lắng nghe và kịp thời xử lý vướng mắc cho Nhân dân là kết quả của việc tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với mặt trận tổ quốc, tổ chức đoàn thể và Nhân dân đã và đang được các địa phương ở huyện Hương Khê tập trung tổ chức, bước đầu đưa lại hiệu...

Kết quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022

28-07-2022
Kết quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Thời kỳ báo cáo: Từ ngày 01/8/2021 đến ngày 31/7/2022)
 Bí thư Huyện ủy và Phó Chủ tịch huyện tiếp công dân tháng 7

Bí thư Huyện ủy và Phó Chủ tịch huyện tiếp công dân tháng 7

22-07-2022
Ngày 20/7, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, đồng chí Lê Ngọc Huấn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Phan Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 7, năm 2022. Tham dự có các phòng, ngành, đơn vị liên quan và lãnh đạo hai xã Phú Gia, Phú Phong.
Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo

18-07-2022
Chiều ngày 18/7, UBND huyện phối hợp với Thanh tra tỉnh tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Ngô Xuân Ninh, Chủ tịch UBND huyện.

Kết quả tiếp công dân định kỳ tháng 7 năm 2022

08-07-2022
Ngày 05/7/2022, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, đồng chí Ngô Xuân Ninh, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 7/2022. Tham dự có đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện, Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện, Trưởng phòng Tư pháp; Phó các phòng, ngành, đơn vị: Công an, Chi cục...

Kết quả tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2022

28-06-2022
Ngày 20/6/2022, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, đồng chí Lê Ngọc Huấn, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Phan Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2022. Tham dự có đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Trưởng...

Kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng 6 tháng đầu năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

24-06-2022
Báo cáo Kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng 6 tháng đầu năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
Tập trung xử lý dứt điểm các vụ việc phản ánh của công dân

Tập trung xử lý dứt điểm các vụ việc phản ánh của công dân

20-05-2022
Sáng ngày 20/5/2022, huyện Hương Khê tổ chức tiếp công dân định kỳ để giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân. Đồng chí Lê Ngọc Huấn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Phan Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì.

Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 4; phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 năm 2022

14-04-2022
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 4; phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 năm 2022

Kết quả công tác thanh tra tháng 4; Phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 năm 2022

14-04-2022
Báo cáo kết quả công tác thanh tra tháng 4; Phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 năm 2022

Tình hình công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư tháng 03 năm 2022

11-03-2022
Thực hiện Văn bản số 5284/UBND-TCD ngày 07/8/2020 của UBND tỉnh về việc báo cáo công tác tiếp dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh từ ngày 11/02/2022 đến ngày 10/3/2022; UBND huyện báo cáo kết quả như sau:

Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 02; phương hướng, nhiệm vụ tháng 03 năm 2022

15-02-2022
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 02; phương hướng, nhiệm vụ tháng 03 năm 2022

Báo cáo việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 01/7/2016 đến ngày 01/7/2021

27-01-2022
Báo cáo việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 01/7/2016 đến ngày 01/7/2021

Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 01; phương hướng, nhiệm vụ tháng 02 năm 2022

14-01-2022
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 01; phương hướng, nhiệm vụ tháng 02 năm 2022

Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 11; phương hướng, nhiệm vụ tháng 12 năm 2021

15-11-2021
Tháng 11 năm 2021, tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện diễn ra ở mức độ bình thường, không gay gắt, nội dung khiếu nại chủ yếu tập trung vào lĩnh vực đất đai. UBND huyện thường xuyên chỉ đạo, sắp xếp lịch tiếp công dân, chỉ đạo giải quyết khiếu nại, tố cáo đặc biệt là các vụ việc khiếu...

Kết quả công tác thanh tra tháng 10; Phương hướng, nhiệm vụ tháng 11 năm 2021

18-10-2021
Báo cáo Kết quả công tác thanh tra tháng 10; Phương hướng, nhiệm vụ tháng 11 năm 2021

Kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 10; phương hướng, nhiệm vụ tháng 11 năm 2021

18-10-2021
Báo cáo Kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 10; phương hướng, nhiệm vụ tháng 11 năm 2021

Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo 09 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2021

22-09-2021
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo 09 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2021

Tình hình công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư tháng 9 năm 2021

13-09-2021
Báo cáo Tình hình công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư tháng 9 năm 2021
  1 2 3 4 5
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH